จับตา แมนยู ยื่นสองแข้งแลก ไรซ์ ตัดหน้า อาร์เซน่อล

สื่ออังกฤษกระพือข่าว งานนี้อาจมีคดีพลิกกับ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเตรียมทำอุกอาจ ด้วยข้อเสนอที่เหมาะสม เวสต์แฮม เปิดไฟเขียวปล่อยนักเตะร่วมทัพปีศาจแดง ก่อนรายการโปรด

ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องของไรซ์กับทั้งเวสต์แฮมและทีมชาติอังกฤษ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของยักษ์ใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ที่อยากได้มิดฟิลด์วัย 24 ปี มาเป็นศูนย์หน้าคนใหม่ โดยมีแผนโละคนเก่าทั้ง กรานิต ชาก้า และ โธมัส ปาร์เตย์

อาร์เซน่อลได้ยื่นข้อเสนอให้เวสต์แฮมพิจารณาถึง 2 ครั้ง แต่ตัวเลขที่ส่งมากลับไม่พอใจเจ้าของแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ตั้งราคาขายไรซ์ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

ล่าสุด The Telegraph รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นทีมที่มาแรงแซงโค้งคว้าตัว ไรซ์ มาเสริมแดนกลางโดยเสนอเงินสดหนึ่งก้อนบวกกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็ค กัปตันทีมหรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คชาวสกอตแลนด์

คาดว่าข้อเสนอนี้น่าสนใจทีเดียวสำหรับ เดวิด มอยส์ ที่ต้องการนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมตัวเลือก สำหรับศึกในฤดูกาลหน้า หลังจากข้อเสนอรับเงินสดของอาร์เซนอลถูกปฏิเสธถึง 2 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แอบเหล่มองนักเตะเช่นกัน ยังไม่ได้เปิดเกมรุกใส่ทีมขุนค้อนแต่อย่างใด

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun