กัปตัน ลิเวอร์พูล ตรวจร่างกายทีมซาอุฯ ฉลุย เตรียมเปิดตัววีกหน้า

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขยับเข้าใกล้การเป็นอดีตนักเตะ และเป็นสมาชิกใหม่ของ อัล-เอตติฟัค เข้าไปทุกขณะ หลังจากล่าสุดผ่านการตรวจร่างกายรอบแรกกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย แล้ว และจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า

การย้ายค่ายของ เฮนโด้ ล่าช้ากว่าที่หลายฝ่ายคาดการณ์พอสมควร เมื่อมีรายงานก่อนหน้านี้พักหนึ่งว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงอนุมัติการย้ายออกของกัปตันทีมรายนี้เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางให้นักเตะไปรับค่าจ้างสุดโหด สัปดาห์ละ 7 แสนปอนด์ หรือปีละ 36 ล้านปอนด์ กับทาง อัล-เอตติฟัค

อัล-เอตติฟัค พร้อมจ่ายค่าจ้างให้กับ เฮนเดอร์สัน ในหลักนี้อย่างสบาย หลังจากจ่ายจ้างกุนซืออย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด สูงถึงหลัก 15.5 ล้านปอนด์ต่อปี หรือตีเฉลี่ย 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ มาแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผยไว้เมื่อปลายสัปดาห์ก่อนว่า อัล-เอตติฟัค จะได้ตัวดาวเตะวัย 33 แน่นอนแล้ว แทง บอล 168 เมื่อ ลิเวอร์พูล ตกลงตอบรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ไม่รวมโบนัส เป็นค่าชดเชยของมิดฟิลด์ที่เหลือสัญญาอีก 2 ปี

ล่าสุด โรมาโน่ อัพเดตว่า เฮนเดอร์สัน “ผ่านการตรวจร่างกายรอบแรกในฐานะของนักเตะใหม่ อัล-เอตติฟัค เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์” ส่วนการตรวจร่างกายรอบ 2 จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ แม้ยังไม่ใช่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ก็ตาม

“การเซ็นสัญญาให้ดีลลุล่วงจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์รวมออปชั่นเสริม ที่จะจ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล”

ในส่วนของสัญญาระยะ 3 ปีกับ อัล-เอตติฟัค นั้น ผ่านการทำข้อตกลงไว้เรียบร้อยแล้วเช่นกันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน


Recommend. :: ข่าวบอล จะเอายังไง? เผย กรีนวู้ด เริ่มเบื่อรอ แมนยู ตัดสินอนาคต

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun