กูรูคอนเฟิร์ม เปแอสเช สนคว้าสตาร์ แมนซิตี้ ร่วมทัพ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังพิจารณาข้อเสนอที่เป็นไปได้สำหรับ แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลางชาวโปรตุกีส ตอนหน้าร้อน

นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก มา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2560 ซิลวา คือสมาชิกคนสำคัญของทีม และฤดูกาลที่แล้ว เขาก็พา "สิงห์บลูส์" คว้า "ทริปเปิลแชมป์" อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่ง โจนาธาน จอห์น สัน กูรูชื่อดัง กล่าวว่า ดาวเตะวัย 28 ปีกำลังมองหาความท้าทาย ใหม่ โดย เปแอสเช พร้อมที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม

จอห์นสัน กล่าวว่า "แบร์นาโด ซิลวาเป็นอีกรายที่น่าสนใจของเปแอสเช เขาเคยร่วมงานกับ หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช ที่โมนาโกมาก่อน และถ้าเปแอสเช ต้องการปรับปรุงแนวรุก การคว้าตัวผู้เล่นคุณภาพอย่างซิลวาดูเหมือนจะไม่ใช่เกมง่ายๆ เขายังอยู่ที่ จุดที่น่าสนใจในอาชีพของเขา เพราะนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายคนที่ได้แชมป์ ทริปเปิลแชมป์ หายไป อาจหันไปหาความท้าทายใหม่ที่อื่น”

“ในทำนองเดียวกัน เราได้เห็น อิลคาย กุนโด กัน เชื่อมโยงกับเปแอสเชเช่นกัน ดังนั้นผมคิดว่าสำหรับซิลวาแล้ว จากความสำเร็จที่เขามีในฝรั่งเศสในอดีต ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายที่เหมาะสมที่จะดึงตัวเข้ามา”

“แต่มันไม่ใช่กรณีของเอเย่นต์อิสระอย่าง วิลเฟรด ซาฮา และ มาร์คัส ตูราม เพราะการได้ตัวซิลวาจะต้องใช้เงินจำนวนมาก ทั้งในด้านค่าตัวและค่าจ้าง”

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun