งานเข้า! ปาร์เตย์ ติดโผโดน อาร์เซน่อล โละทิ้งซัมเมอร์นี้

โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางชาวกานาโดนหวยกิน เมื่อมีชื่ออยู่ในรายชื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ต้องการดึงออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนของทีมปืนใหญ่ ต้องการปล่อยนักเตะประมาณ 4-5 ราย เช่น กรานิต ชาก้า, คีแรน เทียร์นี่ย์, ร็อบ โฮลดิ้ง และ นิโกล่าส์ เปเป้ เพื่อเปิดทางให้นักเตะใหม่ก้าวเข้ามา เปลี่ยนตัวที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ล่าสุด The Times หนังสือพิมพ์เก่าแก่ของอังกฤษรายงานว่าปาร์เตย์คือหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับไฟเขียวให้ออกจากอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนั้นก็มีขึ้น ๆ ลง ๆ ที่ไม่ลงรอยกัน ในช่วงที่เขาค้าแข้งกับอาร์เซนอลหลังจากย้ายจากแอตเลติโก มาดริดในปี 2020

และแม้ว่าจะยังมีสัญญาเหลือถึงปี 2025 แต่ด้วยวัย 30 ปี อาร์เตต้าต้องการปล่อยมากกว่าเก็บไว้ เพื่อให้โควต้ากองกลางตัวกลางว่างสำหรับผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายใหม่

รายงานเสริมว่าการย้ายไปยังเซเรีย อา จะเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของปาร์เตย์ ไม่ว่าจะเป็นโรม่า, ยูเวนตุส หรืออินเตอร์กับเอซี มิลาน

สำหรับกองกลางตัวใหม่ที่ อาร์เตต้า ต้องการคือ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางของ ไบรท์ตัน ซึ่ง อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแต่ถูกปฏิเสธในที่สุด

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun