จับตา เอ็มบัปเป้ จ่อชิ่งหนี ปารีสฯ ซัมเมอร์นี้

จับตาดีลใหญ่ซัมเมอร์ปี 2023 กับ คีเลียน เอ็มบัป เป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ออกมายืนยันกับทางว่าจะไม่ขยายสัญญาออกไปมากกว่าปัจจุบันที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย เท่ากับว่า เปแอสเช มีโอกาสสูงที่จะต้องขายในตลาดซัมเมอร์นี้

สถานการณ์ของ เอ็มบัปเป้ เจ้าของ 41 ประตูในฤดูกาลล่าสุดนี้ เป็นที่จับตามองของทุกฝ่าย เมื่อสัญญาของกองหน้าวัย 24 ปี จะหมดลงในปี 2024 และที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชั้นนำตีข่าวว่า เอ็มบัปเป้ แจ้งปารีสว่าจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน ทำให้ทีมมหาอำนาจลูกหนังแดนน้ำหอมไม่เหลือทางเลือกต้องพยายามเกลี้ยกล่อมให้นักเตะเปลี่ยนใจ ในที่สุดก็ได้ต่อสัญญา หรือขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

“Kylian Mbappe ได้แจ้ง PSG ถึงการตัดสินใจของเขา การที่เขาจะไม่ใช้ออปชั่นขยายไปจนถึงปี 2025 หมายความว่าสัญญาของเขาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2024 ตามที่ L'Equipe เปิดเผย

“และทัศนคติของเปแอสเชคือพวกเขาจะไม่มีวันยอมรับการจากไปของคีเลียนแบบฟรีๆ – เอ็มบัปเป้จะต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หรือไม่ก็ย้ายออกในเร็วๆ นี้”

รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า นอกจากเรอัล มาดริดที่เป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้แล้ว ยังมีลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ที่พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคว้าตัวเอ็มบัปเป้ เป้ด้วยคนค่ะ ถ้ามีโอกาสเปิดกว้าง

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun