ตาอยู่มาเฉย! บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอแรกทาบ เคน เสริมคม

เมื่อตาอินกับตาน่ายังตกลงกันไม่ได้คดีอาจพลิกเมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววคว้า ตัวแฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ มาเสริมแนวรุกหลังจากทัพเสือใต้ขยับยื่นข้อเสนอแรกให้กับสเปอร์ส

เป็นที่เชื่อกันว่า Kane ต้องการออกจาก Spurs ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่กับทีมตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนแต่ไม่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใดได้เลย และโดยเฉพาะการที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปี 2024 ทำให้สเปอร์สต้องรีบขายออกไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาว่าเป้าหมายของกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทางเลือกเดียวคือการขึ้นเหนือไปที่แมนเชสเตอร์ ลงเอยด้วยปีศาจแดงของเอริก เทน ฮากที่ต้องการกองหน้าตัวใหม่ ในขณะที่แมนฯ ซิตี้กำลังตกต่ำด้วยสองกองหน้า ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Erling Braut Haaland และ Julian Alvarez, Chelsea และ Arsenal ไม่มีตัวเลือกโดยปริยายเนื่องจากความเป็นศัตรูกัน

ล่าสุด ดิ แอธเลติก ปูดรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา 11 ปีซ้อน กำลังเริ่มขยับเข้าหา เคน เป็นทีมแรก ซึ่งถือว่าค่อนข้างเหนือความคาดหมาย จากธรรมชาติของพวกเขาที่ไม่ใช่สโมสรที่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตซื้อใครมาร่วมทัพ

เมื่อไม่กี่วันก่อน บาเยิร์นได้ยื่นข้อเสนอแรกให้กับสเปอร์สด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโรรวมโบนัส เมื่อพวกเขาคาดว่าจะดึง Kane เป็นกองหน้าหมายเลข 1 คนใหม่ใน Allianz Arena หลังจากไม่สามารถแทนที่ Robert Lewandowski ได้จนถึงตอนนี้

แอธเลติกเสริมว่าสเปอร์สปฏิเสธข้อเสนอแรกเช่นกัน แต่คาดว่าบาเยิร์นจะกลับมาพร้อมตัวเลขที่สูงขึ้นในไม่ช้า

ตัวแทนของนักเตะวัย 29 ปียังได้เปิดโต๊ะกับตัวแทนของบาเยิร์นเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปเยอรมนี รวมถึงเริ่มมองหาบ้านให้กับครอบครัวและโรงเรียนสำหรับลูกๆ ของเคน

อย่างไรก็ตาม หากตกลงกันได้ Kane ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดที่บาเยิร์นจ่ายเพื่อทดแทนสถิติเก่า 72 ล้านปอนด์อย่าง Lucas Hernandez ในขณะที่ Mat เป็นอันดับสองเท่านั้น Thies de Ligt ในราคา 68 ล้านปอนด์, Leroy Sane ในราคา 40.5 ล้านปอนด์ และ Corentin Tolisso ในราคา 37.4 ล้านปอนด์

บทความแนะนำ :: ถ่ายทอด ฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ ใส่สุดตัว เตรียมทุบสถิติคว้า กวาร์ดิโอล เสริมทัพซัมเมอร์นี้

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun