สื่อดังแฉ แมนยู เตรียมยกธงขาวดีล แฮร์รี เคน พร้อมเดินหน้าหาตัวเลือกใหม่

รายงานจาก The Times สื่อชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า กำลังเตรียมที่จะมองหาตัวเลือกใหม่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวหน้าอย่างจริงจัง หลังจากที่พวกเขาประเมินว่าจะไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว Harry Kane กองหน้าของทีมคู่แข่งใน

เป็นที่ทราบกันดีว่า Eki Ten Hag ต้องการนำกองหน้าคนใหม่เข้ามา โดยมีกัปตันไก่เดือยทองเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง แต่จากการประเมินสถานการณ์ล่าสุดพบว่ายากที่จะได้ตัวมาร่วมทีม

เชื่อกันว่าเป็นเพราะ ดาเนียล เลวี ประธานสเปอร์สขอค่าตัวนักเตะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษอายุ 30 ปีและเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว รวมถึงผู้บริหารของทีมจากลอนดอนเหนือจะไม่ปล่อยให้ทีมแข่งขันในลีกเดียวกัน ท่ามกลางความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ที่ดูจะจริงจังขึ้นเรื่อยๆ ในเวลานี้

ด้วยเหตุนี้ United จึงเตรียมที่จะถอนตัวจากข้อตกลงและหันไปหากองหน้าคนอื่นๆ ในตลาดซื้อขายนักเตะ โดย The Times ชี้ไปที่เจ้าหนู Rasmus Hoilund อตาลันต้าพร้อมขายเพียง 40 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามยังมีชื่อของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้านาโปลี อยู่ด้วย แต่สื่อชื่อดังวิเคราะห์ว่าคงเป็นไปได้ยากเพราะนักเตะถูกตั้งราคาสูงถึง 100 ล้านปอนด์ แฮร์รี่ เคนก็เช่นกัน


สนับสนุนโดย Line : @Gamemun