อาร์เซนอล ยังเชื่อซิว ฮาแวร์ทซ์ ได้หลังโดน เชลซี ปัดข้อเสนอแรก

ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมคู่แข่งเพื่อขอซื้อตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน แต่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลได้ สิ่งนี้ได้รับในช่วงฤดูร้อนตามที่ Fabrizio Romano กล่าว

สิงห์บลูส์กำลังมองหาผู้เล่นทีมชุดใหญ่บางคนของพวกเขาหลังจากใช้เงินไปมากถึง 600 ล้านปอนด์ในตลาดซื้อขายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ผ่านเข้ารอบสำหรับแคมเปญนี้ ซึ่งคาดว่าพวกเขาต้องสูญเสียรายได้ไปเป็นจำนวนมากและกำลังประสบปัญหาทางการเงินอยู่ในขณะนี้

ฮาเวิร์ตซ์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาจต้องออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อปรับสมดุลบัญชี ซึ่งอาร์เซนอลสนใจและยื่นข้อเสนอให้ แต่คาดว่า ตัวเลขที่ได้รับยังไม่เป็นที่พอใจของทีมสิงห์บลูส์ทำให้ถูกปฏิเสธ แต่พวกเขาไม่ได้ปิดการเจรจานี้

นอกจากกุนซือเมืองเบียร์แล้ว เมสัน เมาท์ ก็เป็นอีกคนที่ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาทีมหลังตกลงสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ทั้งที่มีความสนใจและข้อเสนอเข้ามาแต่กลับถูกปฏิเสธเช่นเดียวกันเพราะต่ำกว่า สิ่งที่เชลซีต้องการ

สำหรับอาร์เซนอล นอกจากเพิ่งถูกเชลซีปฏิเสธ ข้อเสนอของไค ฮาเวิร์ตซ์ถูกปฏิเสธ พวกเขายังถูกเวสต์แฮมปฏิเสธในข้อเสนอซื้อดีแคลน ไรซ์ก่อนหน้านี้ แต่สโมสรยังคงมั่นใจว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงที่สมเหตุสมผลได้ทั้งสองกรณีในช่วงซัมเมอร์นี้


สนับสนุนโดย Line : @Gamemun