เชลซี รุกดีล วลาโฮวิช – ยูเว่ ปัดไม่สนแลก ลูกากู

พยายามอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว ดู ซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซิร์บของ ยูเวนตุส มาเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า โดยการเจรจากับตัวแทนของทีมม้าลายเมื่อต้นสัปดาห์ แต่ข้อเสนอแรกที่หวังจะพ่วง โรเมลู ลูกากู หรือ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กลับถูกปฏิเสธจากยูเว่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมสิงห์ผงาดต้องการกองหน้ามาเสริมทัพ หลังเห็นชัดถึงปัญหาที่ทีมไม่มีดาวยิงหมายเลข 9 ให้พึ่งพาตลอดทั้งฤดูกาล ล่าสุดมีตัวรุกอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ หรือ ราฮีม สเตอร์ลิง ยืนหน้าประตู และผลเสมอค่อนข้างน่าผิดหวัง

ล่าสุดมีคำยืนยันจากสื่ออิตาลีว่า เชลซี ล็อคเป้าเสริมทัพตำแหน่งนี้ไปที่ วลาโฮวิช เจ้าของผลงาน 14 ประตูกับ ยูเว่ ในฤดูกาลนี้ โดยมองว่าทีมม้าลายต้องการขายนักเตะหลายรายเพื่อหาเงิน หลังโดนหักคะแนนจนพลาดเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

Gazzetta dello Sport รายงานว่า Chelsea ได้ส่งตัวแทนเข้าพูดคุยกับ Giovanni Manna ผู้จัดการทั่วไปของ Juve เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ข้อเสนอแรกสุดคือการเสนอเงินจำนวนหนึ่งและดึงนักเตะมาร่วมทีมม้าลาย ซึ่งก็คือ ลูกากู หรือ ลอฟตัส-ชีค

การเสนอ Lukaku ให้กับ Juve ทำให้ชัดเจนว่า Pochettino ไม่มีความตั้งใจที่จะใช้กองหน้าชาวเบลเยียมเป็นจุดสนใจหลักในฤดูกาลหน้า แม้ว่านักเตะจะหมดสัญญายืมตัวกับอินเตอร์ มิลานก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ยูเว่ได้ปฏิเสธข้อเสนอแรกจากเชลซีเมื่อพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการเงินเพิ่มเพื่อสนับสนุนสโมสร และตั้งราคาขายของ Vlahovitch ไว้ที่ประมาณ 80 ล้านยูโร ใกล้เคียงกับเงิน 70 + 10 ล้านยูโรที่ฟิออเรนติน่าจ่ายไปเมื่อต้นปีที่แล้ว

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun