เผยเหตุ อาร์เซน่อล คว้า ไรซ์ ล่าช้า ยังไม่ประกาศดีลทางการ

สื่อกรุงลอนดอน เผยสาเหตุที่ทำให้แฟนๆ ต้องรอเก้อในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยไม่มีการประกาศดีลคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ เข้าเสริมทัพเป็นทางการ ว่าเป็นเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ยังตกลงกันไม่เรียบร้อยดี

สัปดาห์ก่อน สำนักข่าวหลายแห่งต่างรายงานตรงกันว่า อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะการยื้อแย่งตัว ไรซ์ กัปตันทีม เวสต์แฮม เหนือทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว หลังจากล่าสุดยื่นข้อเสนอที่ 3 มูลค่า 100 ล้านปอนด์ บวกโบนัสเพิ่มเติม 5 ล้านปอนด์ และทาง แมนฯ ตาราง บอล วัน นี้ ซิตี้ ไม่ขอสู้ต่อในการเสนอราคา

เวสต์แฮม ตกลงรับข้อเสนอดังกล่าวของ อาร์เซน่อล ตั้งแต่เมื่อวันพุธที่แล้ว ผล บอล สด ภาษา ไทย thscore co และคาดกันว่า มิดฟิลด์วัย 24 อาจได้เข้าเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่อีกรายแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์หรืออาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ไม่มีความเคลื่อนไหวใดเกิดขึ้นจาก อาร์เซน่อล ทำให้แฟนๆ ปืนโต ยังต้องรอแข้งใหม่รายที่ 2 แทง บอล วัน นี้ ถัดจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ เจ้าของค่าตัว 65 ล้านปอนด์จาก เชลซี ต่อไป

กระนั้น ฟุตบอล.ลอนดอน ระบุว่า มีโอกาสสูงที่ดีลจะถูกประกาศเป็นทางการเสียทีภายในไม่เกิน 24 ชั่วโมงข้างหน้า โดยสาเหตุที่การย้ายทีมของ ไรซ์ ล่าช้าออกมาเล็กน้อย เป็นเพราะ อาร์เซน่อล ยังตกลงกับทีมขุนค้อนไม่ได้ในเรื่องของการ “ผ่อนชำระ” ค่าตัวของ ไรซ์ นั่นเอง

ฟุตบอล.ลอนดอน คาดว่า รายละเอียดในเรื่องของการผ่อนจ่ายค่าตัว ไรซ์ น่าจะเคลียร์ลงตัวได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และจะมีการประกาศดีลเป็นทางการในช่วงต้นสัปดาห์นี้ค่อนข้างแน่


บทความแนะ :: ถ่ายทอด ฟุตบอล โอนานา หาที่พักใน แมนเชสเตอร์ เตรียมเปิดตัวสัปดาห์หน้ากับ แมนยู

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun