เรื่องจริง! เอ็มบัปเป้ เผยชัดไม่ต่อสัญญา ปารีสฯ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์ สตาร์ชาวฝรั่งเศส ประกาศชัดแบบไม่ปิดบังว่าจะไม่ต่อสัญญาขยายอาชีพกับทีมเพิ่มออกไปถึงปี 2024 จริงตามข่าว แต่ปฏิเสธรายละเอียดบางอย่าง เช่น มีรายงานว่าเขาหักหลังต้นสังกัด หรือแจ้งความประสงค์นี้โดยพลการ

ชื่อของ เอ็มบัปเป้ กลายเป็นข่าวพาดหัวข่าวอีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลชั้นนำ อ้างว่า เอ็มบัปเป้ ได้ส่งจดหมายถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ทีมมหาอำนาจลูกหนังแดนน้ำหอมไม่เหลือทางเลือกต้องพยายามเกลี้ยกล่อมให้นักเตะเปลี่ยนใจ ในที่สุดก็ได้ต่อสัญญา หรือขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

"ทัศนคติของเปแอสเชคือพวกเขาจะไม่ยอมรับการจากไปของคีเลียนแบบฟรีๆ — เอ็มบัปเป้จะต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หรือไม่ก็ย้ายออกในเร็วๆ นี้" โรมาโนเผย

เชื่อกันว่านอกจากเรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญาคว้าตัวเอ็มบัปเป้แล้ว ยังมีลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ที่พร้อมแย่งตัวเอ็มบัปเป้ เป้ด้วยคนค่ะ

ล่าสุดเจ้าของผลงาน 41 ประตูในฤดูกาลล่าสุดนี้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนว่า การไม่ต่ออายุนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ก็ไม่น่าแปลกใจสำหรับ PSG แต่อย่างใด: "คณะกรรมการได้รับแจ้งตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ถึงการตัดสินใจของฉันที่จะไม่ต่อสัญญาออกไปเกินปี 2567"

“สำหรับจดหมายที่ส่งมาเมื่อวันจันทร์ เป็นเพียงการยืนยันสิ่งที่ฉันบอกพวกเขา”

"ผมไม่เคยเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่มเติมกับ PSG เลย"

ในขณะเดียวกัน มีรายงานจาก ESPN ว่า PSG จะไม่ขวางทาง Mbappe ที่จะออกจากฤดูร้อนนี้เช่นกัน แต่ราคาขอตั้งไว้ที่ค่อนข้างสูงที่ 130 ล้านปอนด์ แม้ว่านี่จะเป็นการขาดทุนอย่างหนักจาก 166 ล้านปอนด์ที่ซื้อมาจากโมนาโกในปี 2018

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun