แข้ง อาร์เซนอล เปิดใจหลังตัดสินใจเลือกร่วม ทัพพญาอินทรี

โฟลาริน บาโลกัน ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังฝึกซ้อมกับทีมชาติสหรัฐฯ เขาจะมีโอกาสลงเล่นในเกมเปิดตัวกับเม็กซิโกในรอบรองชนะเลิศของเนชั่นส์ ลีก

บาโลกันวัย 21 ปีมีความสุขกับฤดูกาลที่เป็นตัวเอกในลีกเอิง 1 สโมสรในย่างกุ้ง โดยทำไป 21 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จาก 37 เกมของเขา และเขากำลังก้าวไปสู่เส้นทางใหม่ ในเกมทีมชาติเป็นครั้งแรกที่เขาเกิดที่สหรัฐอเมริกา ก่อนที่ครอบครัวจะย้ายไปอาศัยอยู่ที่อังกฤษตั้งแต่เขาอายุได้ 2 ขวบ

“การตัดสินใจของฉันเกิดขึ้นจากการตัดสินใจของฉัน ครอบครัว และตัวแทนของฉัน ฉันไม่ได้สนใจความคิดเห็นภายนอกใดๆ ฉันได้ยินความคิดเห็นเหล่านั้น แต่ทางเลือกนี้ฉันเลือกตามสิ่งที่ฉันอยากทำ การสนับสนุนจากสมาชิกในครอบครัว และในที่สุดฉันก็เลือกเส้นทางที่ฉันคิดว่าดีที่สุดสำหรับฉัน”

“การฝึกซ้อมครั้งแรกนั้นน่าประทับใจ ฉันเข้าค่ายฝึกช้ากว่าคนอื่นๆ เนื่องจากฤดูกาลในลีกเอิงปิดช้าไปหน่อย แต่สุดท้ายฉันก็มาถึงที่นี่ การต้อนรับที่ดีได้พบกับเพื่อนร่วมทีม เราไปทานอาหารเย็นด้วยกัน เริ่มรู้จักกันมากขึ้น เราต้องรู้จักกันมากขึ้นทั้งในและนอกสนาม”

“เป้าหมายของฉันคือการมาที่นี่และหาตำแหน่งของฉันในทีม ประทับใจผู้จัดการทีมและทั้งทีม ถ้าเขาเลือกผมเล่นก็เยี่ยมเลย และฉันจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้”

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun