ไม่ใช่ บาเยิร์น ! กูรูเผยรายชื่อ 2 ทีมที่มีโอกาสได้คัว ดีแคลน ไรซ์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

แกรม ไบลี่ย์ กู รูฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า ณ เวลานี้มีเพียง เชลซี และ เชลซี สองสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่านั้นที่มีโอกาสที่จะได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพมากที่สุด แม้ว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ในอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรอย่าง อาร์เซนอล, เชลซี และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดย เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ "สาลิกาดง" แสดงความต้องการใน ตัว ไรซ์ อย่างชัดเจน ไปทำงานกันเยอะๆนะครับ

อย่างไรก็ตาม เบลีย์เพิ่งระบุว่า ไรซ์ ยังต้องการอยู่ในลอนดอนต่อไป ซึ่งจะทำให้อาร์เซนอลและเชลซีมีโอกาสเหนือนิวคาสเซิ่ล แม้ว่าทีม "สาลิกาดง" จะได้เงินทุนมากมายจากเจ้าของชาวซาอุดีอาระเบียก็ตาม

เบลีย์กล่าวว่า "โอกาสของนิวคาสเซิลในการได้ไรซ์ต่ำมาก พวกเขาสนใจไรซ์มาก และใส่เขาไว้ในรายการความปรารถนาแล้ว แต่เขาไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปนิวคาสเซิล เขาไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเขาต้องการไปที่นั่น

“นิวคาสเซิลถูกพูดถึงเรื่องไรซ์ แต่เขาเป็นคนบ้านๆ และไม่ต้องการย้ายออกจากลอนดอน มันเป็นการต่อสู้โดยตรงระหว่างอาร์เซนอลกับเชลซี และตอนนี้เขาต้องการไปอาร์เซนอลเท่านั้น

สนับสนุนโดย Line : @Gamemun